Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Hà Lan > Lý do và chi phí du học Hà Lan ngành truyền thông mới nhất

Lý do và chi phí du học Hà Lan ngành truyền thông mới nhất

Du học Hà Lan ngành truyền thông là ước mơ của rất nhiều bạn học sinh và sinh viên bởi Hà Lan là quốc gia có nhiều trường đại học nổi tiếng đào tạo ngành truyền thông. Bên cạnh đó khi du học Hà Lan bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều chi phí. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của công ty tư vấn du học Bluesea nhé.

Bạn đang muốn đi du học với ngành truyền thông, nhưng lại đăng băn khoăn trong việc lựa chọn quốc gia nào mà mình nên đến để học? Hà Lan chính là quốc gia lý tưởng, giúp ước mơ du học của bạn nhanh chóng trở thành hiện thực, sau khi đi du học về, những kiến thức, kỹ năng mà bạn lĩnh hội ở trường đại học tại Hà Lan sẽ giúp bạn tự tin, thành công với ngành học này.

Du học Hà Lan ngành truyền thông

Du học Hà Lan ngành truyền thông là lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh

Lý do du học Hà Lan ngành truyền thông

– Hà Lan là một quốc gia có nhiều trường đại học đào tạo ngành truyền thông từ nhiều năm trước.

– Các trường đại học tại Hà Lan luôn dành cho sinh viên những điều kiện tốt nhất, đảm bảo cho việc dạy và học sát thực tế và chất lượng.

– Chất lượng đào tạo đại học tại Hà Lan luôn thuộc top đầu trên thế giới.

– Ngành truyền thông tại các trường đại học của Hà Lan luôn cập nhật xu hướng, nắm bắt thời đại, giúp sinh viên lĩnh hội và áp dụng kiến thức thật tốt sau khi ra trường.

– Du học sinh Việt Nam được Hà Lan hỗ trợ học phí lên đến 80%.

– Các doanh nghiệp tại Hà Lan thành công nhờ truyền thông, đây là môi trường tốt để các du học sinh học hỏi và áp dụng sau khi về nước.

Như vậy, có quá nhiều lí do để các bạn đến Hà Lan để học ngành truyền thông. Sau khi hoàn thành tốt chương trình học này, chắc chắn các bạn sẽ trở thành những nhà truyền thông giỏi, góp phần đưa truyền thông của nước nhà đi lên.

Tốt nghiệp ngành truyền thông tại Hà Lan sẽ làm gì

Sau khi tốt nghiệp du học Hà Lan ngành truyền thông, bạn có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp được làm việc trong những môi trường khác nhau:

Trong kinh doanh: Bạn có thể làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Bất kể đó là sản phẩm hay ngành công nghiệp nào, các công việc truyền thông dành cho người chưa có kinh nghiệm sẽ yêu cầu bạn phải chứng minh các kỹ năng giao tiếp, viết bài và kỹ năng thuyết trình của mình, cùng với kiến thức về cách thức hoạt động giữa các ban của một doanh nghiệp.

Trong Marketing, PR và quảng cáo: Sinh viên tốt nghiệp ngành truyền thông có thể sẽ làm việc truyền tải các thông tin dưới dạng văn bản hoặc dạng nói đến người tiêu dùng, đồng nghiệp hay khách hàng. Công việc này có thể làm thông qua các hình thức như ấn phẩm báo chí, kịch bản quảng cáo, các bài thuyết trình trong công ty và các chiến dịch in ấn, cũng như tham dự các sự kiện truyền thông và việc tiếp tục phát triển các mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng và các phương tiện truyền thông.

Trong ngành nguồn nhân lực: Truyền thông nội bộ, là một sinh viên truyền thông, có thể công việc của bạn sẽ là truyền lại thông tin đúng lúc, cho đúng người trong công ty. Bạn có thể tham gia vào việc tuyển dụng nhân viên mới, nâng cao nhận thức cho họ về các chương trình đào tạo hoặc chương trình phát triển chuyên nghiệp, hoặc bảo đảm rằng các nguyên tắc và quy định của công ty được truyền đạt một cách rõ ràng.

Trong ngành phương tiện truyền thông: Các công việc truyền thông trong ngành này có rất nhiều, vì mục tiêu chính của ngành là truyền tải thông tin và cung cấp các phương tiện giải trí. Dù là bạn có hứng thú với truyền hình và việc sản xuất phim, báo chí hay các kênh online và điện tử, thì các công việc ngành truyền thông điện tử đều yêu cầu bạn phải có các kỹ năng xuất sắc, và khả năng tổ chức và phổ biến thông tin một cách hấp dẫn và có liên quan.

Trong ngành luật: Các sinh viên truyền thông vẫn có thể làm các công việc quản lý và tổ chức cho tòa án dân sự và hình sự địa phương/ quốc gia hoặc thậm chí là các doanh nghiệp chính phủ và các doanh nghiệp độc lập pháp nhân. Một văn bằng truyền thông đại học cũng có thể là một điểm khởi đầu tuyệt vời để bạn có thể nộp đơn xin vào trường luật.

Trong ngành truyền thông điện tử: Các ngành công nghiệp truyền thông điện tử đang định hình lại cách mà xã hội sử dụng các phương tiện truyền thông và thông tin. Các trang tin tức online, mạng xã hội và các công nghệ kỹ thuật số là tất cả các lĩnh vực công nghiệp đang phát triển, làm gia tăng đáng kể các cơ hội việc làm cho những người có kỹ năng truyền thông và cả trình độ điện tử.

Trong ngành giáo dục: Giảng dạy đại học, tại các học viện như cao đẳng hay đại học có đào tạo ngành truyền thông.

Mức lương, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Mức lương cho sinh viên mới ra trường và những cơ hội hấp dẫn cho du học sinh ngành truyền thông tại Hà Lan. Theo thống kê của Payscale mức lương trung bình cho một chuyên gia truyền thông vào khoảng 34.278 € mỗi năm.

Chi phí du học Hà Lan ngành truyền thông

Ngành truyền thông tại trường sinh viên sẽ được đào tạo trong vòng 4 năm với mức học phí 7.290 EUR/năm.

Những trường đào tạo ngành truyền thông nổi tiếng ở Hà Lan

Tên trường

Địa điểm

Cấp bậc đào tạo

Erasmus University Rotterdam Rotterdam Cử nhân, cao học
University of Groningen Groningen Cử nhân, cao học
Royal Academy of Art, The Hague The Hague Cử nhân, cao học
Stenden University Leeuwarden và Emmen Cử nhân, cao học
Tilburg University Tiburg Cử nhân, cao học
University of Amsterdam Amsterdam Cử nhân, cao học
Maastricht University Maastricht Cử nhân, cao học
Webster University Leiden Cử nhân, cao học
NHTV Breda University of Applied Sciences Breda Cử nhân, cao học
Inholland University of Applied Sciences Inholland Cử nhân
Hu University of Applied Sciences Utrecht Utrecht Cử nhân, cao học
Hanze University of Applied Sciences Groningen Cử nhân, cao học

Hãy liên hệ với du học Bluesea nếu bạn cần tư vấn du học Hà Lan ngành truyền thông!

Tìm hiểu thêm:

– Thủ tục xin visa du học Hà Lan

Du học Hà Lan nên học ngành gì?

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình