Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Tây Ban Nha > Du học thạc sĩ tại Tây Ban Nha: Chi phí và điều kiện

Du học thạc sĩ tại Tây Ban Nha: Chi phí và điều kiện

Du học thạc sĩ tại Tây Ban Nha là một lựa chọn được đông đảo các bạn Sinh viên ở Việt Nam bởi các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường học đáng mơ, cơ hội đặt chân đến trải nghiệm môi trường học tập và sinh sống tại các quốc gia đáng sống nhất trên thế giới.

Đặc biệt khi lựa chọn đi du học thạc sĩ tại Tây Ban Nha thì các bạn đã có thể hoàn toàn tự tin có thể dễ dàng hòa nhập với một môi trường mới ở độ tuổi các bạn đã trưởng thành hơn, đây là điều mà phụ huynh cũng sẽ không còn lo lắng khi cho con em mình đi học ở một nơi xa lạ bởi các bạn hoàn toàn đã có thể tự lập, tự chăm sóc tốt cho bản thân và học tập tốt để cho mình một tương lai phát triển tốt hơn ở tương lai. Tuy nhiên, để du học thạc sĩ tại Tây Ban Nha thì bạn cần phải đáp ứng đủ điều kiện cũng như chi phí. Hãy tìm hiểu qua bài viết này của công ty tư vấn du học Bluesea nhé.

Du học thạc sĩ tại tây ban nha

Lý do học Thạc sĩ tại Tây Ban Nha?

Bằng cấp được công nhận toàn cầu

Được công nhận trên toàn cầu, chất lượng giáo dục của Tây Ban Nha chuẩn theo chất lượng giáo dục của Châu Âu. 

Du học thạc sĩ Tây Ban Nha thời gian học ngắn, linh hoạt 

Các chương trình Thạc sĩ tại Tây Ban Nha thường có thời gian học khá ngắn, kéo dài từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, các khóa học phần lớn chỉ kéo dài khoảng 1 năm. Do đó, thời gian học tập chương trình Thạc sĩ khá linh hoạt và đa dạng.

Bên cạnh đó, nhiều trường đào tạo chương trình Thạc sĩ còn không yêu cầu kinh nghiệm và cho phép học trái ngành, tạo thuận lợi cho sinh viên theo học tiết kiệm thời gian và ra trường sớm để phát triển sự nghiệp.

Visa quyền lực – Visa Schengen

Tây Ban Nha là quốc gia thuộc khối Liên minh Châu Âu và cũng nằm trong khối Schengen, có Visa Tây Ban Nha đồng nghĩa với việc bạn được đi lại, du lịch các nước trong khối mà không cần xin Visa, đó là một điểm thuận tiện mà quốc gia này sở hữu.

Nền văn hóa đa dạng & phong Quốc gia có cảnh đẹp

Khi nhắc đến nền văn hóa thu hút trên thế giới thì chắc chắn Tây Ban Nha là 1 cái tên được rất nhiều người bầu chọn bởi đó thực sự là một Quốc gia có nền văn hóa đặc sắc với nhiều lễ hội như “ném cà chua”, “đấu bò tót”,.., các lễ hội đường phố màu sắc, những cảnh đẹp say đắm và một nền bóng đá tuyệt vời. Vậy nên khi lựa chọn Du học tại Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong cuộc đời các bạn.

Có chương trình cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng anh để các bạn có thể lựa chọn

Ngoài những ưu điểm kể trên, có một ưu điểm cực kỳ lớn khi đi du học Tây Ban Nha là lợi thế về mặt ngôn ngữ. Các trường ở Tây Ban Nha đa phần đều có chương trình Thạc sĩ (Master) dạy bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.  

Tiếng Tây Ban Nha (Spanish) hiện là ngôn ngữ rất phổ biến trên thế giới, đã vượt qua tiếng Pháp để trở thành ngôn ngữ được học nhiều thứ 2 (chỉ sau tiếng Anh). Bạn có thể thấy rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ Mỹ và châu Âu tới Tây Ban Nha để học ngôn ngữ này. Nếu được học tập trong một môi trường song ngữ (tiếng Anh và Tây Ban Nha), chắc chắn là cơ hội nghề nghiệp sẽ rộng mở đối với bạn.

>>> Tìm hiểu thêm: Du học hè Tây Ban Nha

Chi phí du học thạc sĩ Tây Ban Nha rất dễ thở

Xét về bài toán ngân sách tổng thể (bao gồm cả học phí và sinh hoạt phí), bạn chỉ cần đầu tư cho khóa học Master tại Tây Ban Nha từ 200 triệu VND/năm. Vì sao lại có mức chi phí hấp dẫn đến vậy ngay tại châu Âu?

– Học phí tại Tây Ban Nha được chính phủ bảo trợ: Giống với hệ thống giáo dục trường công lập tại Việt Nam, hệ thống giáo dục công lập Tây Ban Nha được chính phủ bảo trợ học phí. Bạn chỉ đóng khoản phí rất nhỏ chỉ hơn 2.000 EUR cho hệ Thạc sĩ. Còn nếu bạn lựa chọn trường tư, mức học phí của Tây Ban Nha cũng rất hợp lý và ở mức thấp hơn nhiều so với các nước khác ở châu Âu vốn có chi phí đắt đỏ.

– Sinh hoạt phí thấp: Rất nhiều sinh viên thấy bất ngờ với chi phí sinh hoạt tại Tây Ban Nha khi đặt chân sang đây. Chi phí tại các thành phố lớn và tập trung nhiều trường đại học như Madrid, Barcelona chỉ từ 400 – 600 EUR/tháng, còn các thành phố xinh đẹp vừa và nhỏ như Valencia, Granada, Murcia… thì chỉ từ 300 – 400 EUR/tháng

– Nhiều cơ hội làm thêm: Tất cả các chương trình đào tạo tại Tây Ban Nha rất thực tế. Chính phủ Tây Ban Nha cho phép du học sinh quốc tế được làm thêm lên tới 20h/tuần. Nếu có trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha tốt, bạn có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp để giảm bớt chi phí.

>>> Tìm hiểu thêm: Du học Tây Ban Nha ngành quản trị khách sạn du lịch

Thủ tục xin visa du học thạc sĩ Tây Ban Nha khá đơn giản, dễ dàng

Để xin được visa du học Tây Ban Nha thành công, bạn không cần phải đáp ứng quá nhiều yêu cầu quá khắt khe:

– Bạn sẽ không nhất thiết phải xuất trình chứng chỉ tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh. Bạn hoàn toàn có thể học khóa dự bị tiếng Tây Ban Nha trước rồi sau đó bước vào học chương trình giảng dạy bằng tiếng Tây Ban Nha (Còn nếu bạn đã có điểm IELTS, bạn có thể bắt đầu học luôn).

– Đồng thời, do chi phí sinh hoạt và học phí du học Tây Ban Nha khá thấp nên yêu cầu chứng minh tài chính cũng đơn giản hơn rất nhiều so với các nước khác.

***Về hồ sơ cụ thể sẽ được Du học BLUESEA hướng dẫn chi tiết khi xử lý hồ sơ nên phụ huynh và học sinh hoàn toàn có thể yên tâm

 Thời gian chuẩn bị hồ sơ Bluesea khuyến khích hồ sơ nộp càng sớm càng tốt để việc chuẩn bị hồ sơ được thuận lợi nhất, có thể ước chừng thời gian tốt nhất để nộp hồ sơ là cách kì nhập học từ 3-9 tháng.

Điều kiện du học thạc sĩ tại Tây Ban Nha

Đối với chương trình bằng tiếng anh: Tốt nghiệp Đại học, GPA từ 6.0 trở lên; IELTS từ 5.5

– Đối với chương trình tiếng Tây: Tốt nghiệp đại học, GPA từ 6.0; không yêu cầu tiếng, sang học tiếng trước rồi vào khóa chính

Chi phí du học thạc Sĩ Tây Ban Nha

– Đối với chương trình bằng tiếng Tây Ban Nha: khoảng 5.000 – 7000 Euro/năm

– Đối với chương trình bằng tiếng Anh: 8.000 -12.000 Euro/năm

Lý do chọn du học BLUESEA làm hồ sơ du học thạc sĩ Tây Ban Nha

 Đã có hàng trăm học sinh và phụ huynh tìm đến công ty du học Bluesea để đạt được ước mơ du học của bản thân mình. Họ đã đặt niềm tin và chọn chúng tôi là người đồng hành trong suốt quá trình làm hồ sơ du học, bởi:

 Đội ngũ tư vấn và xử lý luôn nhiệt tình, hỗ trợ trong việc định hướng đúng đắn các ngành học, trường theo nguyện vọng của học sinh và phụ huynh, phù hợp với tài chính của gia đình.

 Có kinh nghiệm dày dạn trong việc xem xét, hướng dẫn xử lý các hồ sơ khó.

 Xử lý hồ sơ nhanh chóng, theo sát từng hồ sơ của học sinh để đạt được kết quả cao nhất.

 Tiếp tục hỗ trợ phụ huynh và học sinh sau khi đã đạt Visa và đang học tại Tây Ban Nha.

 Công ty Bluesea là đại diện của hầu hết các trường từ các nước.

Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

 Tỉ lệ Visa thành công cao.

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình