Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức > Đại học Tasmania

Đại học Tasmania

Đại học Tasmania của Úc

Có rất nhiều trường Đại học tại Úc và việc đưa ra một lựa chọn phù hợp luôn là mối bận tâm của mọi phụ huynh và học sinh, sinh viên, học viên khi lựa chọn học tập tại xứ sở chuột túi. Du học BLUESEA giới thiệu quý vị trường Đại học Tasmania, một gợi ý hay dành cho những ai đang phân vân lựa chọn ngôi trường tốt mà chi phí hợp lý để du học tại Úc.

Trường Đại học Tasmania được Nghị Viện Tasmania thành lập năm 1980. Là một trường công lập nằm trong top 4 trường đại học được thành lập đầu tiên ở Úc và là thành viên của Hiệp hội các trường đại học khối thịnh vượng chung. UTAS cũng là trường Đại học duy nhất tại thành phố Hobart – thủ phủ của bang Tasmania, do vậy sinh viên và du học sinh ở đây nhận được sự quan tâm vô cùng đặc biệt từ chính quyền cũng như được hưởng rất nhiều phúc lợi từ thành phố Hobart. Đây chính là yếu tốt làm cho UTAS trở thành một địa chỉ lí tưởng cho việc học tập của các du học sinh trên toàn thế giới.

 

dai hoc Tasmania

 

Tại sao nên lựa chọn Đại học Tasmania?

– #1 nhiều giải thưởng về giảng dạy tại Úc.

Top 2% trường đại học trên thế giới.

Top 50 trên thế giới về Earth và Marine Science

Top 100 trên thế giới về Agriculture và Forestry, Law

– Tại bang Tasmania, chi phí sinh hoạt rẻ hơn hẳn so với các điểm đến du học Úc yêu thích khác của sinh viên quốc tế.

– Hơn 400 đối tác tại 123 quốc gia trên thế giới.

– 16/21 Các lĩnh vực nghiên cứu được đánh giá trên tiêu chuẩn thế giới.

Các cơ sở đào tạo:

Đại học Tasmania có 5 cơ sở đào tạo, trong đó có 3 cơ sở chính. Các cơ sở giảng dạy của đại học Tasmania đều tọa lạc ở những vị trí đặc địa cho việc học tập, hứa hẹn mang đến cho tất cả các du học sinh những “trải nghiệm Úc” thật sự. Đặc biệt là tiểu bang Tasmania – một môi trường nói tiếng Anh với nền văn hóa Úc truyền thống. Nơi mà các học giả của trường có thể thoải mái trao đổi với những người dân địa phương thân thiện trong trường cũng như trong cộng đồng Tasmania. Từ đây, sinh viên có cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh và triển vọng nghề nghiệp sau này.

Chương trình đào tạo

Trường đại học Tasmania có các bậc học đa dạng từ hệ Đại học, cao đẳng, dự bị đại học đến chương trình đào tạo sau đại học, ngành học kép, bằng liên kết…Trường có tất cả 6 khoa: Khoa kinh doanh, khoa giáo dục, khoa nghệ thuật, khoa luật, khoa khoa học y tế, Khoa khoa học – kĩ thuật và công nghệ; Và 12 ngành học có chương trình đào tạo phong phú và thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Điều kiện đầu vào

– Đại học:

Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT

IELTS: từ 6.0 / TOEFL: 72

– Sau Đại học:

+ Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học(một số ngành yêu cầu kinh nghiệm làm việc)

+ IELTS: Từ 6.0 / TOEFL: 72

Học phí và chi phí sinh hoạt:

  • Học phí: 29.000 AUD – 34.000 AUD/năm

  • Chi phí sinh hoạt: 800 -1000 AUD/tháng

Kì nhập học:

  • Tháng 2, tháng 7

Chương trình học bổng:

Hiện tại, Du học BLUESEA hỗ trợ học sinh đăng kí đạt các suất học bổng hấp dẫn của Đại học Tasmania. Học bổng lên đến 100% học phí

Để biết thêm thông tin chi tiết về trường Đại học Tasmania, vui lòng liên hệ Du học BLUESEA.

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình