Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức > Nên đi du học nước nào? Top 3 nước bạn nên đi du học

Nên đi du học nước nào? Top 3 nước bạn nên đi du học

Nên đi Du học nước nào? Là câu hỏi mà bất cứ ai đang có y định muốn đi du học đang phân vân.Vậy làm sao để định hướng tốt cho việc chọn nước nào để học tập thì công ty tư vấn du học Bluesea với kinh nghiệm nhiều năm làm tư vấn du học sẽ đi sâu phân tích về lợi thế và chỉ rõ ra chi phí từng nước để các bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Trong những năm gần đây, xu hướng du học đã trở thành một trào lưu cũng như mong muốn của các bạn trẻ.Với xu thế mở thì việc lựa chọn những nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand…đã không còn xa lạ với các bạn. Tuy nhiên,để đạt được tấm visa đặt chân đến những đất nước đó thì không hề dễ và không phải ai cũng làm được.Nếu bạn không chuẩn bị tài chính thật kỹ,bạn không cho mình nền tảng tiếng Anh và hơn thế nữa bạn chưa đủ điều kiện để làm hai điều trên thì TẠI SAO chúng ta không nghĩ và định hướng khác để hoàn thành giấc mơ “du học”.

Nên đi du học nước nào

Nên đi du học nước nào?

Thay vì du học Anh, du học Úc, du học Mỹ, du học Canada, du học New Zealand… trong khi chúng ta chưa đủ giải pháp tài chính và trình độ ngôn ngữ đến đáp ứng yêu cầu cần thiết thì chúng ta nên chọn con đường ngắn gọn và dễ và Philippins là sự lựa chọn hoàn hảo đầu tiên cho nền tảng để đến được các nước trên mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và chi phí.

Những quốc gia bạn nên đi du học

Du học Philippins

Philippins nổi tiếng là đất nước  đào tạo tiếng anh với chất lượng sử dụng ngôn ngữ này thuộc top cao nhất thế giới. Du học Philippins có những lợi thế sau:

+ Cung cấp các khóa học ngắn hạn:Thông thường nếu bạn chưa đủ trình độ tiếng anh hoặc bạn muốn đi theo diện không chứng minh Tài chính thì việc lựa chọn các khóa học  ngắn hạn tại philippins là sự lựa chon tốt nhất .Tại các trường ở đây,cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn trong các khóa học, thông thường nếu tiếng anh bạn từ  0 level lên level 6 bạn chỉ cần học khóa học đảm bảo với mức chi phí chỉ 890 đô/tháng và chi phí sinh hoạt chỉ 510usd/tháng.Nếu bạn đang ở trình 4.5 IELTS và muốn đạt 6.0 thì bạn chỉ cần tham gia khóa học 3 tháng tại đây với mức chi phí ăn ở và học phí chưa tới 100 triệu Vnd.Như vậy, đây là con đường ngắn nhất, đảm bảo nhất và cách chuyển tiếp tối ưu nhất để các bạn dễ dàng chân tới Úc hay Mỹ hay một Canada đang có chính sách mở của với chương trình SDS.

+ Học phí rẻ và linh hoạt, cùng với chi phí sinh hoạt bằng Việt Nam

Thông thường chi phí học và ăn uống tại các trường ở Philippines dao động trong   khoảng từ 1.000 đến 1.200 USD/4 tuần.

+ Philippines – Hệ thống giáo dục theo chuẩn Mỹ.

Do có lịch sử gần 100 năm là thuộc địa của Mỹ, Philippines là quốc gia sử dụng tiếng Anh tốt nhất tại khu vực Châu Á. Hệ thống giáo dục ở Philippines tương đương với Mỹ, và các chương trình giáo dục tiếng Anh tại đây được dựa theo chương trình giảng dạy của Mỹ. Các chương trình này được tham khảo từ nhiều giáo trình nổi tiếng của các trường Anh, Mỹ, Úc … đã giúp học viên tiến bộ nhanh chóng.

Sự lựa chọn thứ 2, ĐẤT NƯỚC Cyprus

Hệ thống giáo dục Syprus được xây dựng hoàn toàn theo hệ thống giáo dục chuẩn Anh quốc với chương trình dạy 100% bằng Tiếng Anh.Đất nước Syprus nằm ngay ở Quốc đảo Châu Âu nơi đây đã nhanh chóng trở thành trung tâm giáo dục.

Nếu bạn muốn Du học Châu ÂU thì Cyprus sẽ là cánh cửa chuyển tiếp và dễ dàng nhất cho bạn bởi những lý do sau:

+ Nền giáo dục tiêu chuẩn cao và được công nhận toàn thế giới;

+ Không cần Chứng minh tài  chính – không cần IELTS – khẳ năng Visa gần như tuyệt đối.

+ Cơ hội đi lại ở trong khối EU và chuyển tiếp vào các nước Châu Âu rất dễ dàng.

+ Ở Cyprus học phí và sinh hoạt phí khá là rẻ Chương trình tiếng anh chỉ 3,000 ER/năm và chương trình Dại học chit 6,000 ER/năm.Con số đó chỉ bằng ½ nếu bạn Du học Đức hay Pháp…

Ở Cyprus có các trường  cao đẳng và Đại học tốt cho các bạn lựa chọn như : Univerisity of Nicosia; Trường Americanos College hoặc trường Cyprus College…đều cung cấp đào tạo tất cả chuyên ngành với mức học phí tương đối phù hợp.

Du học Malta – Mô hình giáo dục của Anh Quốc

Trước kia, khi chọn lựa du học Châu Âu nhiều bạn trẻ thường nghĩ đến những quốc gia có nền kinh tế phát triển nổi bật nhất trong khu vực như Anh, Pháp, Đức… Tuy vậy du học Malta gần đây đã trở thành lựa chọn hợp lý cho nhiều bạn khi quyết định du học.

Những lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn chọn lựa du học Malta ngay lập tức:

Chương trình giáo dục được thiết kế theo tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng giáo dục không hề thua kém các nước khác trong khu vực.

Bạn có thể dễ dàng thực hiện thủ tục du học Malta nhanh chóng, đặc biệt tỉ lệ sinh viên Việt Nam trượt visa du học Malta là vô cùng thấp. Hơn nữa, quá trình xin visa du học Malta cũng hoàn toàn không cần áp dụng các thủ tục chứng minh tài chính, giúp ứng viên rút ngắn thời gian xin visa hơn.

Chính phủ áp dụng những chính sách thu hút sinh viên quốc tế đến học tập, hỗ trợ sinh viên trong những vấn đề cung cấp học bổng, cho phép làm thêm, thủ tục du học thuận lợi.

Chi phí học tập vô cùng hợp lý, chỉ từ 3,000 – 6,000 EUR/năm là bạn có thể chọn học tập tại bất kì ngôi trường Đại học nào của Malta, với chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất tốt nhất.

– Sau thời gian học tập tại Malta, sinh viên cũng có thể dễ dàng chuyển tiếp sang bậc học cao hơn tại Malta, hoặc ở những nước khác trong khu vực EU.

Một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất để học tiếng Anh. Một khóa học tăng cường ngắn sẽ mài dũa khả năng tiếng Anh đồng thời tạo thêm động lực cho bạn. Với một khóa học dài hạn, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được nâng cao vượt bậc để có thể đạt được những chứng chỉ tiếng Anh giá trị. Tại Malta, tất cả các chương trình của chúng tôi đều được điều chỉnh để phù hợp với mục đích và thời gian của bạn.

Mức sống tại Malta không quá cao, chỉ với 300-400 EUR mỗi tháng, sinh viên đã có thể sống thoải mái tại đây. Và bạn cũng có thể tìm kiếm công việc làm thêm phù hợp nếu muốn trang trải cho chi phí sinh hoạt.

Du học các nước Châu Á là sự lựa chọn hoàn hảo đến chuyển tiếp sang các nước Anh, Úc, Mỹ…

Du học Châu Á đã không còn xa lạ đối với các bạn sinh việt Việt Nam nói chung và các du học sinh nước ngoài nói riêng. Xu hướng du học tại các nước Nhật Bản,Hàn Quốc, Sigapore trong những năm gần đây đang ngày một tăng cao và thu hút hàng nghìn bạn sinh viên từ Việt Nam cũng như các Quốc gia.

Với chi phí học tập thấp,khả năng đỗ visa 100% thì việc lựa chọn các nước Châu Á đã nằm trong tầm tay du học của các bạn và Thái Lan cũng là một sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang muốn bắc cầu sang những nước như Úc ,Anh Mỹ…
Đối với Úc,Mỹ,Anh nếu bạn muốn có tấm Visa bạn phải đảm bảo đủ điều kiện đầu vào và đáp ứng đủ điều kiện tiếng Anh.

Ngoài chi phí học tập khá cao ,thì yêu cầu về điều kiện chứng minh tài chính cho việc du học nó đống vai trò mấu chốt quan trọng.Vậy tại sao chúng ta không chọn Thái Lan để hoàn thành ước mơ du học sang những nước đó.

Chương trình Du học Thái lan tại trường Stamford với lộ trình như sau:

+ Cử nhân 3 năm toàn thời gian (+480 giờ thực tập) tại Bangkok hoặc các nước khác hưởng lương.

+ Chương trình trao đổi:

– Năm 1: tại Bangkok

–  Năm 2: Sinh viên được lựa chọn học tiếp tại Úc, New Zealand, Mỹ và 25 nước khác không phải trả thêm chi phí.

– Năm 3 (+480 giờ thực tập) tại Bangkok và các nước khác hưởng lương.

+ Chương trình chuyển tiếp:

– Năm 1 và 2 học tại Bangkok.

– Năm 3 tại Úc, New Zealand, Mỹ và 25 nước khác, thêm 480 giờ thực tập hoặc nhiều hơn thực tập hưởng lương. Cơ hội làm việc tiếp tục tại các nước này.

Học phí trung bình năm:  học phí bậc đại học khoảng 15.200 USD mỗi khóa (cho các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, truyền thông và công nghệ thông tin). Ngành Quản trị khách sạn quốc tế là 16.769 USD trong 4 năm; Thiết kế khoảng 16.675 USD 4 năm. Bậc thạc sĩ là khoảng 10.475 USD mỗi khóa. Còn chi phí sinh hoạt dao động từ 3.600-4.000 USD mỗi năm.

Như vậy, việc lựa chọn “Du học nước nào?” nó nằm trong tầm tay chúng ta, điều quan trọng chúng ta phải có sự chuẩn bị và định hướng thật tốt bên cạnh khả năng tài chính và điều kiện đầu vào,nếu thay vì đi thẳng không được chúng ta sẽ chọn mình ngã rẽ để đến đích một cách tốt nhất thông qua các chương chuyển tiếp tại các nước mà tôi đã nêu trên.Nếu bạn còn có câu hỏi hay thắc mắc gì Vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học BLUESEA để được tư vấn hỗ trợ và cung cấp các chương trình học tối ưu nhất.

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình