Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Úc > Lý do và điều kiện du học Úc ngành quản trị khách sạn

Lý do và điều kiện du học Úc ngành quản trị khách sạn

Du học Úc ngành quản trị khách sạn trở thành một trong những ngành học thu hút lượng đông đảo học sinh sinh viên. Mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp tại các quốc gia lớn trên thế giới. Vậy ngành học này có gì đặc biệt? điều kiện để du học Úc ngành quản trị nhà hàng khách sạn là gì? chi phí là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu qua bài viết này của công ty tư vấn du học Bluesea nhé!

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch toàn cầu trong những năm gần đây cho thấy quản trị khách sạn hiện là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất thế giới với nhiều cơ hội việc làm có sẵn ở mọi quốc gia.

Là quốc gia có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới, sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn tại Úc có trong tay bằng cấp quốc tế được công nhận có thể làm việc trong một khách sạn năm sao quốc tế, một khu nghỉ dưỡng trên đảo, một nhà hàng tại các thành phố sôi động hoặc một địa điểm du lịch lớn.

>>> Tìm hiểu thêm: Du học Úc tự túc

Du học Úc ngành quản trị nhà hàng khách sạn

Lý do nên du học Úc ngành quản trị khách sạn

Có rất nhiều lý do để du học Úc ngành quản trị khách sạn. Với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn du học Úc. Công ty tư vấn du học Bluesea chia sẻ các lý do nổi bật sau:

– Chất lượng giáo dục hàng đầu: Chất lượng giáo dục luôn là yếu tố đầu tiên mà học viên xem xét khi lựa chọn quốc gia sẽ đi du học. Úc luôn nằm trong top đầu các quốc gia được sinh viên quốc thế theo học bởi hệ thống giáo dục hiện đại, đội ngũ giảng viên ưu tú.

– Bằng cấp, chứng chỉ được cấp tại Úc được công nhận toàn cầu. Sau khi học xong, bạn có thể làm việc ở nhiều quốc gia khác nhau.

– Dịch vụ du lịch và khách sạn ở Úc có nhiều khởi sắc kéo theo nhu cầu lớn về nhân lực trong ngành này. Khi học ngành Quản trị khách sạn tại Úc bạn sẽ có việc ngay khi vừa tốt nghiệp.

– Úc là đất nước có nhiều cảnh đẹp, khu vui chơi giải trí thú vị, nền văn hóa riêng biệt. Du học tại Úc sẽ mở ra cho bạn cánh cửa khám phá quốc gia xinh đẹp này.

– Học phí cũng như chi phí sinh hoạt tại Úc hợp lí, phù hợp với du học sinh đến từ châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

Học quản trị khách sạn tại Úc ra làm gì?

Tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn tại Úc, sinh viên không cần quá lo lắng về vấn đề việc làm. Với tấm bằng giá trị được công nhận trên toàn thế giới, du học sinh dễ dàng tìm được công việc với mức thu nhập và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Mức lương các vị trí ngành quản trị khách sạn tại Úc như sau: 

– Quản lý nhà hàng: Thu nhập trung bình khoảng 81.000 – 83.000 AUD/năm. 

– Quản lý khách sạn: Mức lương cơ bản dao động từ 95.000 – 99.000 AUD/năm. 

– Quản lý thương hiệu: Thu nhập trung bình khá cao, khoảng 130.000 – 135.000 AUD/năm. 

– Quản lý phục vụ: Lương khoảng 85.000 – 90.000 AUD/năm. 

Tuy nhiên, mức lương có thể cao hoặc thấp hơn tùy vào thay đổi cơ chế của nhà hàng, khách sạn cũng như mức chế độ phúc lợi ngoài lương. 

Điều kiện du học Úc ngành quản trị khách sạn

Để trở thành du học sinh tại các trường đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Úc, bạn cần đáp ứng được những điều kiện chung sau: 

– Chương trình dự bị: Yêu cầu tốt nghiệp lớp 11, IELTS tối thiểu 5.5, GPA trên 6.5

– Chương trình học cao đẳng: Yêu cầu tốt nghiệp THPT, IELTS tối thiểu 6.0, GPA trên 6.5 

– Chương trình học đại học: Yêu cầu tốt nghiệp THPT, IELTS tối thiểu 6.0, GPA trên 6.5

– Chương trình học Thạc Sĩ: Yêu cầu tốt nghiệp đại học, IELTS tối thiểu 6.5, GPA trên 6.5.

Tuy nhiên, một số trường còn có thêm các yêu cầu dành cho sinh viên quốc tế. Để tìm hiểu chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo website trường hoặc liên hệ công ty tư vấn du học Bluesea để được giải đáp chi tiết. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và thủ tục cần thiết như hồ sơ du học, visa,….

Thời lượng các khoá học:

Tuỳ thuộc vào bậc học bạn đăng kí mà thời lượng các chương trình học là khác nhau:

– Cao đẳng nghề: Khoảng 2 năm

– Cử nhân: Khoảng 3 năm

– Thạc sỹ: Khoảng 2 năm

Các trường đào tạo nổi bật tại Úc về du lịch khách sạn

ICMS – International College of Management

Trường ICMS – International College of Management là một trong những trường đào tạo danh tiếng với 100% cử nhân tốt nghiệp trình độ chuyên môn cao. Có hơn 90% người làm việc theo đúng chuyên ngành, sinh viên tại hơn 50 quốc gia đến theo học. Nếu bạn tìm kiếm 1 môi trường chất lượng với sự đa dạng văn hóa trong cộng đồng sinh viên khi du học Úc ngành quản trị khách sạn thì đừng bỏ qua lựa chọn này nhé!

Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp trường ICMS – International College of Management đã trở thành những người nổi tiếng khắp thế giới.

Vị trí: Sydney

Bậc đào tạo ngành: Postgraduate (nghiên cứu sinh), Bachelor (cử nhân), Master (thạc sĩ)

Học phí: Dao động trong khoảng $13,400 – $16,700 – $28,900/năm

BMIHMS – Blue Mountains International Hotel Management School

BMIHMS – Blue Mountains International Hotel Management School là một trong các trường nổi tiếng chuyên đào tạo ra những chuyên gia hàng đầu trong ngành ẩm thực và khách sạn. Chương trình giáo dục của BMIHMS luôn đạt chuẩn giáo dục quốc tế.

Chỉ cần cầm tấm bằng của BMIHMS trên tay, bạn dường như có thể làm việc ở bất kỳ quốc gia nào, từ New York, Paris, hay London. Đây là 1 lý do để lựa chọn BMIHMS khi du học Úc ngành quản lý khách sạn.

Vị trí: Sydney, Leura

Bậc đào tạo ngành: Bachelor (cử nhân), Master (thạc sĩ)

Học phí: khoảng $27.000/năm

Kỳ nhập học: Vào tháng 1, 4, 7, 10

Đại học Edith Cowan

Nằm ở vùng phía Tây nước Úc, Edith Cowan là trường đại học danh tiếng bậc nhất tại xứ sở Kangaroo. Nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn theo học tại trường mỗi năm bởi đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm cùng với phương pháp đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành. Nhờ đó, sinh viên được trau dồi, phát triển kỹ năng chuyên môn và tự tin trong công việc sau này.

Học phí dao động khoảng 29.000 – 32.000 AUD/năm. Mức học phí có sự chênh lệch giữa chương trình đào tạo.  

Le Cordon Bleu

Le Cordon Bleu là ngôi trường đào tạo với lịch sử trải dài hơn 120 năm. Cũng chính nhờ sự hình thành lâu đời đã giúp cho trường Le Cordon Bleu có nhiều mối quan hệ bền chặt với các nhà hàng, khách sạn 5 sao và các cơ quan tuyển dụng trên toàn thế giới.

Đó cũng chính là lý do mà trường Le Cordon Bleu cũng đã thu hút học sinh, sinh viên từ hơn 30 quốc gia trên thế giới khi du học Úc ngành quản trị khách sạn.

Vị trí: Sydney, Melbourne, Adelaide, Perth

Bậc ngành đào tạo: Advanced Diploma, Bachelor

Học phí: dao động trong khoảng $17.700 – $28.400/năm

Kỳ nhập học: Vào tháng 1 – tháng 7

Đại học Southern Cross

Theo đánh giá của International Student Barometer, Đại học Southern Cross luôn nằm trong top 10 trường đại học có thành tích nghiên cứu xuất sắc nhất nước Úc. Cùng với đó, trường còn  đứng số 1 về hỗ trợ sinh viên quốc tế trong 3 năm liền.

Nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn ngôi trường này bởi học phí hợp lý hơn so với các trường công lập khác. Ngoài ra, trong thời gian thực tập tại các nhà hàng, khách sạn còn được hưởng lương 600 giờ.

Griffith University

Là một trong top 2% trường đại học tốt nhất thế giới. Dành cho những bạn ưu tiên tìm trường ranking top cao trên thế giới khi du học Úc ngành quản lý khách sạn, trường Griffith University được đánh giá là một trong những nơi có chất lượng giảng dạy và nghiên cứu vượt trội. Với kinh nghiệm giảng dạy hơn 40 năm, trường được đánh giá là cái nôi đào tạo nhiều thế hệ sinh viên xuất sắc tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Vị trí: Gold Coast, Nathan, South Bank

Bậc ngành đào tạo: Postgraduate, Master

Học phí: Giao động trong khoảng $15,750 – $28,500 – $31,500

Trường International College of Hotel Management (ICHM)

Trường ICHM liên kết với hàng trăm khách sạn và khu resort khắp thế giới, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được dạy theo công thức 50:50, nghĩa là 50% thời gian học lý thuyết và 50% còn lại thực hành. Đặc biệt, trong quá trình thực hành tại các khách sạn liên kết với trường, sinh viên sẽ được trả lương.c

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có cơ hội rất lớn làm việc tại những khách sạn sang trọng với tấm bằng được công nhận quốc tế. Thậm chí, nhiều sinh viên còn được nhà tuyển dụng săn đón ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Mức học phí của trường dao động trong khoảng 13.400 – 28.900AUD/năm.

Central Queensland University (CQU)

CQU được đánh giá là một trong những trường rất đáng để sinh viên đến du học Úc ngành quản trị nhà hàng khách sạn. Trên thực tế, có đến hơn 80% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp trường và có mức lương cao hơn 20% mức lương trung bình tại Úc.

Khuôn viên trường: Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth

Bậc ngành đào tạo: Post Graduate, Bachelor, Master

Học phí: Dao động trong khoảng $13,500 – $27,600

Chi tiết liên hệ tư vấn du học BLUESEA để có thêm thông tin.

Tìm hiểu thêm:

Chi phí du học Úc

Du học Úc nên học ngành gì?

Du học Úc không cần chứng minh tài chính

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình