Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Úc > Du học Úc ngành âm nhạc: Học phí và điều kiện mới nhất

Du học Úc ngành âm nhạc: Học phí và điều kiện mới nhất

Vài năm gần đây, du học Úc ngành âm nhạc được nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn để trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân. Tấm bằng ngành âm nhạc tại Úc mang đến cho các bạn cơ hội để có được những đột phá cả về học thức lẫn thành tích. Hãy tìm hiểu điều kiện cũng như học phí du học Úc ngành âm nhạc qua bài viết này của công ty tư vấn du học Bluesea nhé.

Du học Úc ngành âm nhạc

Ưu điểm khi du học Úc ngành âm nhạc

Du học Úc ngành âm nhạc có rất nhiều ưu điểm. Với bề dày kinh nghiệm tư vấn du học Úc, Du học Bluesea sẽ liệt kê các ưu điểm khi du học Úc ngành này sau đây:

– Du học Úc ngành âm nhạc sẽ mang lại đến cho sinh viên kiến thức về tư duy âm nhạc vững chắc. Đây là điều quan trọng nhất cần phải nắm, hơn cả năng khiếu và đam mê.

– Sinh viên theo học các khóa học âm nhạc tại những trường ở Úc sẽ được giảng dạy và hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc phải làm việc trong những lĩnh vực có liên quan nhằm đảm bảo đủ kiến thức thực tế để trang bị cho các bạn sinh viên từ lúc học cho đến khi làm việc thực tế.

– Tại Úc, các bạn sẽ có nhiều thời gian để tiếp cận và trải nghiệm với môi trường đào tạo chuyên nghiệp nhằm trang bị tất tần tật các kỹ năng, kiến thức âm nhạc cần thiết từ các nước có thị trường công nghiệp âm nhạc phát triển.

– Các bạn sẽ hoàn toàn được sử dụng bao gồm: Phòng thu, phòng thu âm, thư viện âm nhạc, phòng sản xuất nhạc … với trang thiết bị hiện từ phòng thính phòng, phòng hòa nhạc, đại dương cầm, phòng luyện thanh, phòng học riêng quy mô 1:1 hoặc theo nhóm, thư viện, sân khấu biểu diễn, hội trường, mixer digital, keyboard, bộ trống và mixer analog… cùng với những phần mềm làm nhạc cập nhật và thịnh hành bậc nhất.

– Du học Úc ngành âm nhạc, sinh viên quốc tế sẽ trở nên tự tin hơn và áp dụng các kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc cũng như ngành giải trí rộng lớn khi được hỗ trợ một cách tối ưu nhất về cơ sở hệ thống trang thiết bị hiện đại và chất lượng giảng dạy.

– Sinh viên học ngành âm nhạc tại những cơ sở giáo dục Úc có thể chọn học theo những mảng cụ thể và phù hợp với năng lực cùng sở thích của bản thân như: Âm nhạc đương đại, Nhạc kịch, Nhạc cổ điển, Sáng tác và sản xuất âm nhạc, Sản xuất âm thanh, Quản lý nghệ thuật,…

– Đa số các trường giảng dạy ngành âm nhạc tại Úc đều có hệ thống đối tác là những công ty lớn có tiếng trên thế giới hay công ty doanh nghiệp như: SONY, EMI, ARIA, Nhà hát Opera Sydney, Walt Disney Picture, Musica Viva,… nên các bạn sinh viên ngành âm nhạc sẽ có rất nhiều cơ hội thực tập như công việc hỗ trợ hậu trường trong các show biểu diễn buổi hòa nhạc lớn. Thậm chí bạn có cơ hội biểu diễn trực tiếp trên sân khấu để trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phục vụ cho công việc sau này trong tương lai thông qua các cơ hội tiếp xúc trực tiếp với người có chuyên môn và am hiểu trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi.

– Với những chứng chỉ và tấm bằng cử nhân âm nhạc có giá trị toàn thế giới thì hướng đi của sinh viên ngành âm nhạc vô cùng nhiều, nhất là tại thị trường Việt Nam.

>>> Tìm hiểu thêm: Du học Úc ngành y

Điều kiện du học Úc ngành âm nhạc

– Chương trình cao đẳng: Tốt nghiệp THPT với GPA 6.5, IELTS tối thiểu 6.0.

– Chương trình đại học: Tốt nghiệp THPT với GPA 6.5, IELTS tối thiểu 6.0.

– Chương trình thạc sĩ: Tốt nghiệp Đại học với GPA 6.5, IELTS tối thiểu 6.5.

Học phí du học Úc ngành âm nhạc

– Học phí: $ 10, 500/ năm – $30.960 AUD/năm tùy từng trường.

Thời gian du học Úc ngành âm nhạc là bao lâu?

Tùy thuộc vào chương trình mà bạn muốn học mà thời gian học tập sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

– Chương trình cao đẳng: 1, 2 năm

– Chương trình đại học: 3, 4 năm

– Chương trình sau đại học: 1,5 đến 2 năm

Những trường đại học và học viện nổi tiếng khi du học Úc ngành âm nhạc

Học viện âm nhạc Úc ( Australian Institute of Music )

Học viện âm nhạc Úc (Australian Institute of Music – AIM) AIM có hơn 50 năm hoạt động trong ngành. Kể từ lúc thành lập năm 1968, trường đã cung cấp đa dạng các khóa học âm nhạc dành cho sinh viên bản địa và du học sinh quốc tế. Các chuyên ngành Âm nhạc Học viện âm nhạc Úc đang đào tạo bao gồm kỹ thuật âm thanh, soạn nhạc, sản xuất âm nhạc,… Kỳ nhập học chính của học viện là vào tháng 2, tháng 5, tháng 9 hàng năm.

Chuyên ngành đào tạo của Học viện âm nhạc Úc đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu học tập nguyện vọng của mọi du hoc sinh. Cụ thể chuyên ngành đào tạo bao gồm chuyên ngành tiêu biểu như sau:

– Quản lý nghệ sĩ

– Sản xuất âm thanh

– Cổ điển

– Soạn nhạc và sản xuất

– Nhạc đương đại

– Nhạc kịch

Học viện Box Hill

Học viện Box Hill thành lập năm 1924 và liên tục cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao. Bên cạnh các ngành nghề phổ biến, học viện Box Hill cũng đào tạo ngành âm nhạc lâu đời với số lượng tuyển sinh hằng năm lên đến hàng nghìn sinh viên quốc tế theo học. 

Du học Úc ngành âm nhạc chương trình âm nhạc tại học viện Box Hill mang tính linh hoạt và sáng tạo, tạo điều kiện cho sinh viên theo học và có kinh nghiệm thực tế. Chương trình đa dạng cho phép sinh viên lựa chọn chuyên ngành riêng để theo học. Sự kết hợp của các môn học tự chọn và chuyên ngành chung cung cấp cho sinh viên sự thích nghi nhanh chóng với ngành.

Lựa chọn du học tại Box Hill ngành âm nhạc mang lại cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho du học sinh. Tốt nghiệp ngành âm nhạc tại Box Hill, sinh viên có đảm nhận các vị trí công việc như: nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn, nhà soạn nhạc, nghệ sĩ thu âm,…

Trường Đại học Âm nhạc Monash

Nếu như bạn có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhac và muốn du học Úc ngành âm nhạc để phát triển thêm ở lĩnh vực này thì đại học Âm nhạc Monash là ngôi trường lý tưởng để bạn gửi gắm tài năng và sức trẻ của mình. Chương trình cử nhân Âm nhạc tại Monash sẽ giúp các bạn khai thác tiềm năng cũng như tạo sự vượt trội và khác biệt do bởi chất lượng đào tạo hàng đầu của nhà trường.

Sinh viên của nhạc viện thường xuyên được tham gia vào các dự án với nghệ sĩ quốc tế và được trau dồi kiến thức thông qua đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Cử nhân âm nhạc mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp nhiều ngành nghề và lĩnh vực thú vị, bao gồm: biểu diễn, sáng tác, viết nhạc, báo chí âm nhạc, quản lý lễ hội, tiếp thị, quản lý nghệ sĩ, sản xuất, xuất bản, biên tập, kỹ thuật âm thanh, thuyết trình trên đài phát thanh và hơn thế nữa. Hãy xem một số hành trình của các cựu sinh viên Bachelor of Music alumni journeys.

Cao đẳng nghệ thuật Victoria

Một ngôi trường cao đẳng cũng rất nổi tiếng tại Úc đào tạo ngành âm nhạc với chất lượng top đầu đó là cao đẳng nghệ thuật Victoria. Tiền thân là đại học Victoria – lọt top 2% đại học hàng đầu thế giới, khung chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, dày dặn chuyên môn là cơ sở cho sinh viên chọn trường. Sinh viên được trải nghiệm quá trình học tập thực tế tại trường cũng như tại nơi làm việc để đảm bảo về đầu ra với những cơ hội việc làm rộng mở.

Đại học Edith Cowan

Trường được thành lập năm 1991, xuất sắc lọt top những trường đại học trẻ nổi bật trên thế giới. Du học Úc ngành âm nhạc tại trường đại học Edith Cowan là một trải nghiệm tuyệt vời. Sinh viên theo học ngành âm nhạc sẽ được giảng dạy và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc tại Úc về kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế.

Hơn thế, học tập tại Edith Cowan, du học sinh cũng có nhiều lựa chọn theo những lĩnh vực cụ thể chuyên sâu trong âm nhạc và phù hợp với sở thích như: nhạc kịch, nhạc cổ điển, sản xuất âm nhạc,…

Cơ sở hệ thống trang thiết bị hiện đại và chất lượng giảng dạy được đảm bảo và tối ưu tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập. Các sinh viên hoàn toàn được sử dụng: phòng thu, phòng sản xuất âm nhạc,… cùng các thiết bị trong phòng học.

Trường đào tạo ngành âm nhạc chương trình cao đẳng, cử nhân lẫn thạc sĩ. Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp của Edith Cowan là vô cùng dồi dào với mức thu nhập tốt, dao động 60,000 AUD – 100,000 AUD/năm.

Đại học Victoria

Đại học Victoria được sinh viên quốc tế với hệ thống giáo dục sáng tạo. Được coi là một trong những thành phố có nhạc sống tốt nhất trên thế giới theo ABC Net, Melbourne mang đến nhiều cơ hội biểu diễn. Cùng với các dự án hợp tác của bạn với các sinh viên VU khác, bạn sẽ có cơ hội làm việc với một số chuyên gia trong ngành và các tổ chức cộng đồng của thành phố.

Với danh tiếng uy tín tốt, cơ sở vật chất hiện đại, trường luôn dẫn vị trí top đầu ngôi trường danh giá đáng học nhất trên thế giới.

Đại học Newcastle

Đại học Newcastle có tuổi đời hoạt động khá ít nhưng danh tiếng của trường nằm luôn đứng vị trí top những trường đại học xuất sắc dẫn đầu của Úc. Chất lượng sinh viên được đào tạo, việc làm sau đại học luôn được nhà trường ưu tiên đặt lên vị trí hàng đầu.

Sự hài lòng và những đánh giá tốt của sinh viên cùng những giá trị sinh viên đạt được qua quá trình học tập tại đây là điểm sáng để Newcastle có danh tiếng đến vậy.

Đại học Adelaide

Đại học lâu đời thứ ba ở Úc mang tên Adelaide. Đại học Adelaide tự hào luôn là một trong những trường đại học top đầu trên thế giới với cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, hiện đại cùng chương trình đào tạo chất lượng tốt. Du học Úc ngành âm nhạc tại đây luôn thu hút lượng lớn sinh viên đăng ký dự thi lớn mỗi năm và chất lượng đầu ra luôn luôn được đảm bảo.

Sinh viên tốt nghiệp của trường Adelaide tiếp tục theo đuổi tất cả các loại nghề nghiệp âm nhạc đa dạng. Bạn có thể đi khắp thế giới nếu bản thân là một nhạc sĩ của nhóm, dàn nhạc. Bạn có thể soạn nhạc phim hoặc nhạc phim trò chơi điện tử. Bạn cũng sẽ có duyên đứng trên sân khấu với tư cách là một ca sĩ opera hoặc xem lại các buổi hòa nhạc và phỏng vấn các nghệ sĩ với tư cách là một nhà báo âm nhạc.

Hỗ trợ từ du học Bluesea dành cho du học sinh

– Tư vấn lộ trình du học có tỉ lệ visa cao

– Tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp

– Hướng dẫn các thủ tục hồ sơ tài chính

– Hướng dẫn hồ sơ học tập , xin thư mời nhập học

– Hướng dẫn gia hạn visa, đăng kí homestay

– Tặng bộ quà tặng cho học sinh có visa du học

– Tổ chức buổi Predeparture- Hướng dẫn thông tin cần thiết cho học sinh trước khi bay

– Giá trị hợp đồng có thời hạn đến khi học sinh hoàn thành khóa học tại Úc.

Tìm hiểu thêm:

Đi du học Úc cần bao nhiêu tiền?

Du học Úc nên học ngành gì?

Du học Úc không chứng minh tài chính

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình