Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Thụy Sĩ > Hồ sơ và chi phí du học Thụy Sĩ ngành nhà hàng khách sạn

Hồ sơ và chi phí du học Thụy Sĩ ngành nhà hàng khách sạn

Du học Thụy Sĩ ngành nhà hàng khách sạn được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Vậy hồ sơ du học Thụy sĩ ngành nhà hàng khách sạn từng bậc như thế nào? Chi phí bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của công ty tư vấn du học Bluesea nhé.

Lý do du học Thụy Sĩ ngành nhà hàng khách sạn

Nếu bạn muốn lựa chọn quốc gia để theo học ngành nhà hàng – khách sạn, Thụy Sỹ là lựa chọn số 1 thế giới. Ngành công nghiệp không khói vẫn sẽ phát triển mạnh trong năm 2020. Học sinh có thể chọn học tại những ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới như BHMS, HTMI, IBAS…

Thụy Sỹ là quốc gia an toàn tại châu Âu cũng như trên thế giới. Chắc hẳn bạn cũng đã bắt gặp ở đâu đó hình ảnh thiên nhiên tiên đẹp, mặt hồ yên ả, thắng cảnh hùng vĩ với những ngọn núi trắng tại Thụy Sỹ. Mỗi năm tại đây đón hàng chục triệu lượt khách du lịch từ các nước châu Âu và thế giới. Hàng triệu việc làm được tạo mới mỗi năm do nhu cầu khát nguồn nhân lực. Hơn 50.000 khách sạn, nhà hàng được xây mới mỗi năm tại Thụy Sĩ đáp ứng lượng du khách lớn đặt chân đến đây. 

Du học Thụy Sĩ nhành nhà hàng khách sạn

Du học Thụy Sĩ nhành nhà hàng khách sạn

Tại Thụy Sĩ có nhiều khách sạn đẳng cấp hàng đầu thế giới, các trường Đại học tại đây luôn luôn đạt Top 1 thế giới về cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, với số lượng lớn trường đào tạo chuyên ngành này. Bằng cấp có giá trị toàn cầu, luôn hấp dẫn nhà tuyển dụng nếu bạn tốt nghiệp quản lý nhà hàng – khách sạn tại Thụy Sĩ.

Những ngôi trường đại học tại đây được xây dựng vô cùng khang trang, tiện nghi và hiện đại. Đặc điểm nổi bật khi sinh viên theo học ngành này tại đây là học sinh sẽ được học và ăn ở trong trường với những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của các bạn học sinh. Sinh viên được đào tại chuyên môn bài bản do yêu cầu cao từ ngành này tại Thụy Sĩ sẽ giúp sinh viên có kĩ năng chuyên nghiệp nhất mà không nước nào có được. Tại đây, ngoài việc được học về nhà hàng, khách sạn học sinh được học đầy đủ và chi tiết về quản lý, tính toán chi tiêu nhân sự, kế hoạch kinh doanh, kĩ năng giao tiêp với khách hàng, giải quyết vấn đề và am hiểu về nguyên liệu, chế biến muốn ăn, cách ăn uống và kết hợp món ăn  v.v…

Ngành nhà hàng khách sạn tại Thụy Sĩ có tính ứng dụng cao nên học sinh cần được thực tập thường xuyên giúp các em dễ dàng thích nghi được công việc tại những khách sạn 5 sao khó tính nhất và giúp các em có thể có được công việc ngay sau khi ra trường.

Thời gian đào tạo các chương trình quản lý nhà hàng – khách sạn tại Thụy Sĩ chỉ 3 năm. Nhờ đó sinh viên tiết kiệm được thời gian (so với những chương trình 4 năm tại những nước khác), tiết kiệm được chi phí, sinh viên ra trường sớm và đi làm sớm hơn so với các bạn cùng tuổi.

50% thời gian mỗi năm của chương trình sinh viên được thực tập tại các nhà hàng, khách sạn, resort từ 3 sao trở lên của Thụy Sĩ. Nơi thực tập không giới hạn chỉ ở trong cùng một thành phố mà tại các khách sạn lớn trên toàn Thụy Sĩ giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm các khách sạn lớn nhỏ khác nhau, tăng sự đa dạng, tiếp xúc và bồi dưỡng những nền văn hóa khác nhau từ các vùng, thành phố khác nhau tại Thụy Sĩ.

Không thể không kể đến, 50% thời gian thực tập trong mỗi năm học sẽ mang về mức lương khủng cho các sinh viên. Mức lương tối thiểu năm 2020 chi sinh viên tại Thụy Sĩ là 2.212 CHF/1 tháng tương đương 55tr/1 tháng, với khoảng thời gian làm việc 6 tháng trong mỗi năm sinh viên có thể mang về mức lương thấp nhất 39.816 CHF tương đương 986.000.000 VNĐ trong suốt 3 năm học Đại học giúp sinh viên có thêm thu nhập qua đó chi phí học tại Thụy Sĩ không hề đắt đỏ như nhiều người lầm tưởng so với những giá trị bạn nhận được. 

Hồ sơ chuẩn bị để du học Thụy Sĩ ngành nhà hàng khách sạn

Đối với bậc cử nhân:

Khá là đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp bằng THPT, học bạ THPT, hộ chiếu, giấy khai sinh, 2 hình 4×6 nền trắng, chứng chỉ tiếng anh (nếu có), phần còn lại Du học BLUESEA sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ hồ sơ hoàn chỉnh nhất

Đối với bậc thạc sĩ:

Khá là đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp bằng Đại học, bảng điểm đại học, hộ chiếu, giấy khai sinh, 2 hình 4×6 nền trắng, chứng chỉ tiếng anh (nên là khoảng IELTS 6.0 – 6.5 để vào thẳng, còn chưa đủ tiếng anh thì bạn có thể nhập học khóa tiếng anh tại Thụy Sĩ trước khóa chính), phần còn lại Du học BLUESEA sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ hồ sơ hoàn chỉnh nhất

Đối với những học sinh muốn học thạc sĩ mà chỉ tốt nghiệp cao đẳng hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khác mà muốn đến Thụy Sĩ để học ngành nhà hàng, khách sạn, du lịch:

Khá là đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp bằng cấp cao nhất bảng điểm đại học, hộ chiếu, giấy khai sinh, 2 hình 4×6 nền trắng, chứng chỉ tiếng anh (nếu có), phần còn lại Du Học BLUESEA sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ hồ sơ hoàn chỉnh nhất

Tỉ lệ VISA của Du Học BLUESEA với Thụy Sĩ đang là 100%, vô cùng ấn tượng phải không nào, để đến được Thụy Sĩ du học không hề khó bạn nhé!

Một số thông tin du học Thụy Sĩ:

– Ngôn ngữ giảng dạy: 100% tiếng anh

– Bên cạnh đó tiếng Đức, Ý, Pháp và Tây Ban Nha cũng được sử dụng rộng rãi

– 95% sinh viên có việc làm sau 3 tháng

– 85% học sinh làm đúng ngành, 15% học sinh làm công việc gián tiếp có liên quan đến dịch vụ nhà hàng, khách sạn

– 100% sinh viên đều hài lòng với chất lượng đào tạo, bằng cấp và thu nhập cũng như công việc của mình tại Thụy Sĩ.

Học phí du học Thụy Sĩ ngành nhà hàng khách sạn

HTMI: ~ 26.500 CHF/1 năm đã bao gồm ăn ở. Lương thực tập tối thiểu 13.272 CHF/6 tháng

BHMS: ~ 30.900 CHF/1 năm đã bao gồm ăn ở. Lương thực tập tối thiểu 13.800 CHF/6 tháng. Học bổng BLUESEA xin được cho học sinh trị giá: 4.500 CHF

IBAS: 19.800 CHF/1 năm đã bao gồm ăn ở. Học bổng: miễn phí phương tiện di chuyển, bảo hiểm, tài liệu học tập (chương trình có Campus tại Malaysia với học phí chỉ 8,550 USD/1 năm, liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn BLUESEA)

Ngoài ra còn nhiều chương trình tại tất cả các trường khác tại Thụy Sĩ

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình