Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Canada > Du học Canada ngành Y: Điều kiện và top 5 trường hàng đầu

Du học Canada ngành Y: Điều kiện và top 5 trường hàng đầu

Du học Canada ngành Y cần những điều kiện nào? Chi phí là bao nhiêu? Trường nào đạo tạo ngành Y nổi tiếng tại Canada? Cơ hội nghề nghiệp và định cư như thế nào sau khi tốt nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của công ty tư vấn du học Bluesea nhé.

Du học Canada ngành Y đang thực sự được các bạn trẻ quan tâm vì đây là khối ngành cực kì dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp không chỉ riêng Canada mà trên toàn thế giới . Phải công nhận 1 điều là một khi chọn Y thì các bạn cần thể hiện sự quyết tâm và đầu tư nhiều công sức của bản thân. Hơn nữa cần có thật nhiều tiền và thời gian để hoàn thành khóa học này.

Du học Canada ngành y

Du học Canada ngành y

Ngành Y học được Canada rất xem trọng vì liên quan đến con người cho nên sẽ được đào tạo bở các chuyên môn từ các bác sỹ, y tá đào tạo bài bản. Chuyên ngành Y ở Canada có nhiều tên, không chỉ là Medicine mà còn thể hiện qua Dentistry, Dental Hygiene,… Không ngoại trừ những bộ môn Thú y hay Dược phẩm và Điều dưỡng cũng được xem 1 như 1 tổ hợp liên quan đến với nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Du học Canada nên học ngành gì?

Du học Canada ngành quản trị kinh doanh

– Cách săn học bổng du học Canada

Du học Canada cần bao nhiêu tiền?

Theo đuổi chuyên ngành Y học sinh sẽ trải qua hàng loạt quá trình cực kì nghiêm khắc và có 1 sự tập trung hết sức nghiêm túc để thực hành thực tế các bộ môn điển hình sau: Acupuncture, Acute Care, Emergency Services, Fetal Alcohol, Palliative, paramedic,..

Điều kiện du học Canada ngành Y

1. Đối tượng: Từ 18 tuổi trở lên

2. Bậc học: Đại học hoặc Thạc sỹ

3. Điểm Trung Bình: GPA 9.0 /IELTS 7.0 trở lên

4. Thời gian hoàn thành Bác Sỹ tại Canada  : ít nhất 10 năm cụ thể 4 năm học lấy bằng cử nhân Khoa học, 4 năm học Y, tối thiểu 2 năm thực tập (Residence) và thi bằng hành nghề Y tại Canada(số năm tùy chuyên ngành học sinh chọn).

5. Bằng cấp và chuyên môn cần có :

Bằng TN THPT hoặc Bằng Cử nhân (Bachelor) thiên về Science Degree

Thi MCAT (Medical College Admission Test) với số điểm tương đối cao

Có thời gian hoạt động thiện nguyện liên quan đến ngành y

Có thư giới thiệu từ Bác sĩ hoặc bệnh viện đã thực tập

Viết bài luận trình bày nguyện vọng tương lai và được Interview .

6. Học phí dao động : $ 21,000 – $60,000/năm

Những trường đại học nổi tiếng dạy ngành y chất lượng tại Canada

Dalhousie University, McMaster University, Queens University, University of Toronto, Western University,…

Cơ hội việc làm và định cư khi học ngành Y tại Canada

Mức lương khởi điểm sau khi tốt nghiệp khoảng $41,626 /năm. Còn đối với các Bác sỹ với kinh nghiệm dày dặn lâu năm thì có mức lương từ $199,876/ năm

Ngoài ra, Vị trí công việc tiềm năng cao như sau: Veterinarians, Medical Radiation technologist, Practitioners of natural healing,..Nếu bạn cần tư vấn du học Canada ngành y, hãy liên hệ với công ty tư vấn du học Bluesea để được tư vấn thêm. Với kinh nghiệm nhiều năm về tư vấn du học, Bluesea sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình