Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức > Chương trình du học hè tại các quốc gia hàng đầu hiện nay

Chương trình du học hè tại các quốc gia hàng đầu hiện nay

Du học hè là lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh mỗi dịp hè đến. Tuy nhiên, du học hè ở quốc gia nào lại là băn khoăn của hầu hết các bạn học sinh. Dưới đây, Công ty tư vấn du học Bluesea sẽ gợi ý 5 quốc gia có chương trình du học hè tốt nhất để bạn lựa chọn.

Mỗi dịp hè đến thì các bậc phụ huynh lại băn khoăn không biết sẽ lựa chọn hoạt động nào vừa bổ ích, vui vẻ mà lại có thể giúp các con trau dồi được kĩ năng, kiến thức. Và nhiều khảo sát cho thấy, trong nhiều năm nay thì hoạt động du học hè là hoạt động được nhiều phụ huynh lựa chọn. Vậy Du học hè nên chọn nước nào tốt nhất, Du học BLUESEA xin chia sẻ một số gợi ý để quý vị phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Du học hè

Du học hè tại các quốc gia tốt nhất hiện nay

Lý do nên đi du học hè

 

Một là, Du học hè giống như một bước chuẩn bị cho Du học dài hạn, vì vậy khi lựa chọn hoạt động Du học hè thì yếu tố có thể nói là có tính chất quyết định thứ nhất đến lựa chọn Du học hè  là Quốc gia mà gia đình hoặc các con dự định sẽ theo học dài hạn sau này. Việc cho các con đi Du học hè với mục đích để các con có thể tiếp cận sớm, làm quen với môi trường sống, môi trường học tập tại đất nước sẽ theo học sau này. Đây là một sự chuẩn bị rất tốt và là một điểm cộng cho hồ sơ Du học dài hạn của các con.

Thứ hai, Quý vị có thể xét theo tiêu chí Quốc gia nào đã có uy tín về tổ chức các hoạt động hè. Theo kinh nghiệm tổ chức hoạt động Du học hè nhiều năm nay thì BLUESEA có thể nêu tên một số quốc gia có nền giáo dục phát triển và tổ chức rất tốt chương trình hè như: Úc, Singapore, Mỹ, Canada, New Zealand,… Đó là dịp các con được học tập, vui chơi sau tại các Quốc gia đứng đầu về giáo dục. Dù là lựa chọn Quốc gia nào thì đều mang lại những trải nghiệm và lợi ích đáng quý riêng, con em mình có cơ hội kết bạn bốn phương, trau dồi vốn tiếng anh, trải nghiệm văn hóa,…

Thứ ba, về chi phí chương trình cũng như khoảng cách địa lý mà gia đình cảm thấy phù hợp. Đây cũng là một tiêu chí để đưa ra lựa chọn, có thể nhiều phụ huynh sẽ cảm thấy an tâm hơn nếu cho con đi gần thì có thể lựa chọn chương trình tại quốc gia gần Việt Nam chẳng hạn. Ngoài ra, thì chi phí của chương trình thì các bậc phụ huynh cũng có thể coi là yếu tố để so sánh và đưa ra quyết định để chọn đất nước nào hợp lý.

Thứ tư, Khí hậu tại đất nước đó: có dễ chịu không, nóng, lạnh,…đây cũng có thể coi là một trong những một tiêu chí, khí hậu phù hợp để đỡ lo về nguy cơ ốm của các con, rồi dễ thích nghi chẳng hạn.

Cuối cùng, nếu quý vị vẫn còn chần chừ và băn khoăn cũng như chưa rõ nên chọn phương án nào, hãy liên hệ ngay Du học BLUESEA để được giúp đỡ. Tại đây các chuyên viên của BLUESEA sẽ tư vấn cụ thể, nhiệt tình về các chương trình hè, lịch trình của các chương trình, những điều mà con em sẽ nhận được sau khóa học và điều đặc biệt trong từng chương trình, điều này giúp cho phụ huynh dễ dàng lựa chọn được chương trình hè phù hợp rất nhanh chóng.

Tham khảo các chương trình du học hè của BLUESEA

Du học hè Canada

Du học hè Mỹ

Du học hè Singapore

Du học hè Úc

Du học hè New Zealand

Lí do lựa chọn Du học BLUESEA?

– Du học BLUESEA là đơn vị Du học uy tín, trách nhiệm, có kinh nghiệm tổ chức Du học hè lâu năm. Hằng năm đưa hàng trăm bạn học sinh tham gia các khóa du học hè.

– Luôn đảm bảo cho đoàn du học hè, 99% ý kiến phản hồi hài lòng về dịch vụ của BLUESEA

– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ học sinh

– Tư vấn miễn phí chương trình hè phù hợp cho học sinh

– Học sinh đăng kí Du học hè tại BLUESEA nhận ưu đãi lớn khi tiếp tục đăng kí Du học dài hạn.

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình