Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Canada > Du học Canada ngành thiết kế đồ họa tại 6 trường hàng đầu

Du học Canada ngành thiết kế đồ họa tại 6 trường hàng đầu

Sau khi du học Canada ngành thiết kế đồ họa bạn sẽ làm công việc gì? Trường nào tại Canada đào tạo ngành thiết kế đồ họa uy tín hàng đầu? Hãy cùng công ty tư vấn du học Bluesea tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Thiết kế đồ họa là ngành học kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ, thông qua các công cụ đồ họa để truyền tải thông điệp bằng những hình ảnh đẹp, ấn tượng, đi vào lòng người. Nói cách khác đây là sự kết hợp giữa nghệ thuật và thông tin.

Thiết kế đồ họa là loại hình nghệ thuật ứng dụng, kết hợp hình ảnh chữ viết và ý tưởng một cách sáng tạo để truyền đạt thông tin hiệu quả và thú vị qua các hình thức ấn phẩm in ấn và trực tuyến. Theo học Thiết kế đồ họa, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về nền tảng nghệ thuật và phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới,… 

Du học Canada ngành thiết kế đồ họa

Du học Canada ngành thiết kế đồ họa

Lý do du học Canada ngành thiết kế đồ họa

Canada được đánh giá là một trong những cái nôi của ngành công nghiệp điện ảnh trên toàn thế giới. Không chỉ sở hữu những phim trường nổi tiếng ở các Thành phố Toronto hay Vancouver, Canada còn là quê hương của những trường Đại học hàng đầu trong đào tạo đồ họa/ thiết kế..

Ngoài ra, khi du học Canada ngành thiết kế đồ họa tại các trường đại học có hệ thống trang thiết bị và phòng thực hành chuyên biệt cho sinh viên, phục vụ chương trình học ngành thiết kế, giúp sinh viên được thực hành liên tục trong quá trình học. Gồm có: studio chụp hình, phòng máy tính iMac, phòng vẽ, phòng đa phương tiện, phòng thiết kế và in ấn…Để tăng hiệu quả học tập, còn tạo điều kiện thuận lợi nhất kích thích tư duy thiết kế của sinh viên và tạo nên nền tảng kiến thức vững chắc cho sinh viên trau đồi khả năng đánh giá và thấu hiểu các tác phẩm thiết kế.

Chương trình đào tạo chất lượng, mang tính thực tế cao cũng là một điểm khác biệt của chương trình thiết kế đồ họa tại Canada. Đây là ngành mang tính thực tế cao với tiêu chí “Thiết kế là nghệ thuật, nghệ thuật là phải ứng dụng”. Chính tính thực tiễn của ngành Thiết kế đồ họa ứng dụng đã chuyển đổi nghệ thuật thành lợi nhuận. Sinh viên học ngành Thiết kế sẽ đóng vai trò của người truyền tải ý tưởng của doanh nghiệp vào trong sản phẩm bán ra trên thị trường. Sinh viên sẽ được đào tạo các kỹ năng như khả năng thấu hiểu nhu cầu và hành vi người tiêu dùng cũng như sẵn sàng đối mặt với thách thức và suy nghĩ sáng tạo.

Tìm hiểu thêm:

Du học Canada ngành truyền thông

Du học Canada cần bao nhiêu tiền

Triển vọng nghề nghiệp

Ứng dụng của ngành này được trải rộng từ các lĩnh vực như:

– Thiết kế sản phẩm
– Nghệ thuật, quảng cáo
– Thiết kế web
– Thiết kế game và phim ảnh,
– Xây dựng nhân vật hoạt hình…

Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa tại Canada có thể làm việc ở các vị trí như:

– Chuyên viên thiết kế đồ họa
– Chỉ đạo nghệ thuật
– Chỉ đạo sáng tạo
– Họa sĩ minh họa
– Thiết kế sắp đặt chữ nghệ thuật
– Quản lý thiết kế
– Nhà sản xuất phim hoạt hình
– Phát triển game trên máy tính/điện thoại
– Họa sĩ truyện tranh

Các trường đào tạo ngành thiết kế đồ hoạ tai Canada

1. Cambrian College
2. Fleming College
3. Centennial College
4. University of Manitoba
5. Kwantlen Polytechnic University
6. Conestoga College.

Nếu bạn cần tư vấn du học Canada. Hãy liên hệ với công ty tư vấn du học Bluesea, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học, Bluesea sẽ giải đáp mọi thắc mắc về du học Canada ngành thiết kế đồ họa.

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình