Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Anh > Du học Anh Quốc không cần IELTS tại 3 trường đại học

Du học Anh Quốc không cần IELTS tại 3 trường đại học

Du học Anh Quốc không cần IELTS là sự lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên khi chưa vượt qua kỳ thi IELTS. Hãy cùng công ty tư vấn du học Bluesea tìm hiểu chi tiết về du học Anh Quốc không cần IELTS trong bài viết này.

Du học Anh Quốc khó nhất vẫn là sự rào cản về ngôn ngữ đó là vượt qua các kì thi IELTS chuẩn của Anh Quốc để xin Visa . Tuy nhiên ngày nay,một số trường Đại học Anh Quốc đã áp dụng cho thi Tiếng Anh nội bộ có giá trị tương đương thay thế bằng IELTS chuẩn Anh Quốc để nhập học.

Du học Anh Quốc không cần ielts

Du học Anh Quốc không cần ielts

Những trường du học anh không cần IELTS

BLUESEA xin giới thiệu 1 số trường Đại học nổi tiếng có tổ thức kì thi Tiếng Anh nội bộ như sau:  Đại học De Montfort , Đại học Birmingham City , Đại học Herfordshire, Đại học Bangor.

Uu điểm của bài thi Tiếng Anh nội bộ này là thử trình độ , cũng như tiết kiệm được chi phí thi IELTS UKVI rất đắt đỏ , vì bài thi nội bộ là hoàn toàn miễn phí .

Kết quả thi có giá trị như IELTS UKVI dùng để xin Visa và cả nhập học . Học sinh vượt qua bài thi nội bộ sẽ không phải thi thêm bất cứ bài nào khác .

Bài thi nội bộ của trường tổ chức  thi nhiều lần trong năm , học sinh có thể đăng kí thi lại nếu chưa đạt yêu cầu . 

Đại học De Monfort

Bài thi tiếng anh bao gồm 4 kĩ năng nghe , nói , đọc , viết  kéo dài khoảng 5 tiếng .Ngoài ra, cấu trúc bài thi tương tự các bài kiểm tra tiếng Anh Quốc tế khác (tương tự với IELTS nhất)

Đại học Birmingham City

Bài thi Tiếng Anh tại Birmingham City cũng bao gồm 4 kỹ năng : nghe, nói ,đọc , viết và được tổ chức vào hàng tháng tại các Văn phòng đại diện các quốc gia trên thế giới. Để đăng kí thi , học sinh cần phải có student ID number và có offer về chứng chỉ Tiếng Anh Tiêu chuẩn Châu Âu B2 level .

Đại học Bangor

 Bài thi tiếng Anh nội bộ tại đại học Bangor ( Bangor University English Language Test – BUELT) bao gồm 4 phần thi tương đương với 4 skills : nghe, nói , đọc , viết và 1 phần thi ngữ pháp Tiếng Anh .

Số điểm cần đạt sẽ dao động dựa trên khóa học trình độ học sinh dự định theo học , tuy nhiên phần lớn các khóa Cử nhân và Sau đại học yêu cầu điểm tổng từ 60% ( và không phần thi nào dưới 50% trừ bài ngữ pháp tiếng Anh). Học sinh đạt từ 55% đến 59% ( không phần thi nào dưới 45%) vẫn có thể theo học tại trường nhưng phải học một khóa tiếng Anh 6 tuần trước đó.

Tìm hiểu thêm:
Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình