Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức > Công ty tư vấn du học Bluesea tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh 2023 tại Hà Nội

Công ty tư vấn du học Bluesea tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh 2023 tại Hà Nội

Sáng Chủ nhật ngày 19/3, hàng chục nghìn học sinh, phụ huynh đến từ nhiều tỉnh, thành khu vực phía Bắc như Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Hà Nam…đã đến tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023 được tổ chức tại khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Với gần 250 gian tư vấn của các đơn vị giáo dục tham dự, đây được xem là ngày hội quy mô nhất từ trước tới nay do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Ngày hội tuyển sinh hướng nghiệp 2023

Ngày hội tuyển sinh hướng nghiệp 2023

Công ty Tư vấn Du học BlueSea vinh dự là một trong những đơn vị tham gia chương trình, mang tới những thông tin mới nhất về chương trình du học các quốc gia đến với quý phụ huynh và các bạn học sinh. Với mục tiêu cập nhật thông tin du học nói chung và đưa hình ảnh của du học BlueSea đến gần hơn với quý phụ huynh và học sinh, BlueSea truyền đạt những thông tin hữu ích về trường, cơ sở vật chất, những quyền lợi mà sinh viên được hưởng khi học tập, nghiên cứu tại các quốc gia phát triển, góp phần giúp các em học sinh có hình dung rõ hơn về các nhóm ngành nghề.

Từ 7h sáng, đội ngũ chuyên gia tư vấn của Du học BlueSea đã có mặt tại quầy tư vấn để chờ đón các em học sinh. Bên cạnh đó tờ rơi và quà tặng cũng được chuẩn bị chu đáo để gửi đến các bạn học sinh.

Các chuyên viên tư vấn của du học Bluesea tại Hà Nội

Các chuyên viên tư vấn của du học Bluesea tại Hà Nội

Chỉ trong ngày 19/3, hàng ngàn tờ rơi đã được phát đến tay phụ huynh và học sinh với những thông tin du học mới nhất của từng quốc gia. Tại quầy tư vấn, các chuyên viên tư vấn đã nhiệt tình hỗ trợ tư vấn nhanh cho hàng trăm em học sinh cùng phụ huynh. Nhiều câu hỏi liên quan đến phương thức tuyển sinh, ngành học, học phí, học bổng,… cũng được đặt ra cho đội ngũ chúng tôi, góp phần giúp BlueSea cải thiện chất lượng tư vấn đồng thời đưa đến phụ huynh và học sinh những thông tin cập nhật nhất.

Phụ huynh học sinh nghe du học Bluesea tư vấn

Phụ huynh học sinh nghe du học Bluesea tư vấn

Sau những giờ tư vấn hiệu quả, BlueSea cũng tổ chức trò chơi giải trí nhằm giúp các em có những phút giải lao trong quá trình tham gia ngày hội. Đông đảo các em học sinh tham gia và nhận được những phần quà kỷ niệm của Du học BlueSea.

Du học Bluesea và các em học sinh

Du học Bluesea và các em học sinh

Đến với đội ngũ tư vấn của Du học BlueSea, quý phụ huynh và các em học sinh sẽ được thầy cô tiếp đón nhiệt tình, lắng nghe, tư vấn cụ thể về các vấn đề đang được quan tâm. Ngoài ra đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi còn giúp định hướng rõ hơn về con đường tương lai sau này liên quan đến các ngành, lĩnh vực khác đúng với thế mạnh, sở thích của từng em học sinh.

Cảm ơn quý phụ huynh và các bạn học sinh đã ghé thăm gian hàng tư vấn của Du học BlueSea, hy vọng những thông tin mà đội ngũ Tư vấn tuyển sinh đem đến sẽ hỗ trợ các bạn phần nào trong việc chuẩn bị hành trang tương lai của các bạn.

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình