Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Nhóm ngành Du lịch và Khách sạn > Bạn biết gì về ngành Quản lý sân Golf (Golf Management)

Bạn biết gì về ngành Quản lý sân Golf (Golf Management)

Nếu bạn thích đi đến các sân golf và thư giãn, ngành quản lý sân Golf chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú. Mặc dù chỉ có một số trường cung cấp chương trình cấp bằng chuyên môn về quản lý sân golf, nhưng bạn vẫn có thể học các kỹ năng cần thiết trong chương trình quản lý kinh doanh. Nhiều người làm việc trong lĩnh vực này ngày nay có bằng cử nhân kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh và có niềm đam mê với bộ môn này.

Người quản lý sân golf làm gì?

Vai trò của người quản lý sân golf thuộc thể loại quản lý dịch vụ hành chính. Họ là những người chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các golf thủ hài lòng với dịch vụ và các hoạt động tại sân golf diễn ra suôn sẻ. Công việc của các chuyên gia quản lý sân golf:

  • Thuê công nhân bảo trì mới và chuyên gia
  • Kiểm kê vật tư và đặt hàng vật tư mới
  • Làm việc với bất kỳ người thuê bên ngoài nào, bao gồm cả đội cảnh quan

Quản lý sân golf nói chuyện với khách hàng khi họ có khiếu nại hoặc vấn đề bất thường. Họ cố gắng tìm cách làm cho khách hài lòng và khiến khách hàng quay trở lại lần sau. Họ cũng có thể tạo ra các chiến dịch quảng cáo mới nhằm mang lại lợi nhuận và công việc kinh doanh mới cho khóa học.

Mức lương và triển vọng công việc

Theo Cục Thống kê Lao động, mức lương trung bình của vị trí quản lý hành chính là $99,290 một năm, nghĩa là trung bình khoảng 47,73 đô la một giờ.

Với tốc độ tăng trưởng ước tính là 9%, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng lĩnh vực quản lý sẽ tăng với tốc độ trung bình tương tự như tất cả các ngành và đem lại hơn 28.600 việc làm. Mặc dù điều này đề cập đến các công việc về quản lý hành chính, nhưng có khả năng vai trò quản lý ngành golf sẽ tăng với tốc độ tương tự.

Các loại bằng quản lý sân golf

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng không phải tất cả các vị trí đều yêu cầu bằng quản lý sân golf. Ở những khu vực nông thôn hay nơi ít có các hoạt động kinh doanh thì việc có bằng cấp hay kinh nghiệm không quá quan trọng. Một người chơi Golf thông thường cũng có thể dạy các khóa học của mình mà không cần bằng cấp. Tuy nhiên, bằng cấp cung cấp cho bạn kiến ​​thức và kinh nghiệm để:

  • Trở thành một nhà lãnh đạo giàu năng lực
  • Sử dụng phần mềm kế toán thành thạo
  • Tạo và theo dõi ngân sách

Bằng cấp quản lý sân golf là một bằng cấp chuyên ngành được thiết kế dành riêng cho những người có kế hoạch vận hành hoặc sở hữu một sân golf. Các trường đào tạo ngành quản lý sân golf có thể cung cấp bằng cấp đặc biệt về quản lý hoặc bằng cấp chuyên môn về bảo trì sân golf.  Các trường bảo trì sân golf thường cung cấp các chương trình thông qua các bộ phận quản lý sân cỏ hoặc làm vườn của họ.

Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ (PGA) đã hợp tác với 18 trường đại học trên toàn quốc để cung cấp chuyên ngành Quản lý chơi golf PGA. Sinh viên chương trình Quản lý Golf PGA tham gia các khóa học trong các lĩnh vực như:

  • Marketing
  • Quản trị kinh doanh
  • Quản trị khách sạn
  • Giải trí và Quản lý công viên

Những bằng cấp chuyên ngành về golf này cung cấp cho sinh viên những lợi ích như:

  • Những kỳ thực tập độc đáo
  • Khóa học bổ ích trên lớp
  • Cơ hội phát triển trong ngành quản lý sân golf

Một số trường cao đẳng quản lý sân golf PGA tốt nhất bao gồm:

  • Coastal Carolina University
  • Florida Gulf Coast University
  • North Carolina State University

Lợi ích của Bằng Quản lý Golf

Dù tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh hay quản trị khách sạn cũng có thể quản lý sân golf nhưng nhiều sinh viên vẫn thích được học tập chương trình chuyên biệt về quản lý sân golf. Chương trình cấp bằng đại học quản lý sân golf tập trung cụ thể vào các nhiệm vụ liên quan đến việc điều hành một cơ sở quản lý thể thao. Bạn sẽ tìm hiểu thêm về:

  • Tuyển dụng công nhân để làm sạch và duy trì các tiện ích xanh
  • Tầm quan trọng của việc duy trì một cửa hàng, doanh nghiệp
  • Cách đặt hàng cung cấp cho cả cửa hàng chuyên nghiệp và bất kỳ nhà hàng nào trong khuôn viên

Các chương trình cấp bằng này cũng có thể bao gồm một kỳ thực tập cho phép bạn kiểm tra các kỹ năng bạn đã học được trên ghế nhà trường áp dụng vào trong thực tế.

Quản lý sân golf cho phép bạn tận hưởng việc chơi golf hàng ngày và dành thời gian với những người có cùng đam mê với bạn. Chọn trường học phù hợp để học tập có thể giúp học sinh có sự chuẩn bị vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai. Mặc dù ngành Quản lý sân golf có vẻ khá lạ lẫm với một số học sinh nhưng nó quả thực là một ngành tiềm năng và có giá trị thực tiễn cao. Các đọc giả của BlueSea hãy đón xem những bài viết tiếp theo để có thêm những thông tin bổ ích về ngành này nhé!

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình