Du Học Bluesea
Du Học Bluesea
Du Học Bluesea > Tin tức du học Canada > Du Học Canada diện SDS: Hồ sơ, chi phí và điều kiện mới nhất

Du Học Canada diện SDS: Hồ sơ, chi phí và điều kiện mới nhất

Du học Canada diện SDS (Study Direct Stream) hiện đang là chương trình du học Canada thu hút được sự quan tâm lựa chọn của đông đảo sinh viên quốc tế. Chương trình này cũng được đánh giá là con đường ngắn nhất đưa bạn đến môi trường giáo dục tiên tiến hàng đầu của thế giới.

Với những ưu điểm vượt trội đấy, vậy điều kiện của chương trìnhdu học Canada diện SDS có khó không? Để giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây của công ty tư vấn du học Bluesea nhé.

Du học Canada diện SDS

Du Học Canada Diện SDS Là Gì?

SDS tên đầy đủ là Study Direct Stream chương trình visa ưu tiên dành cho sinh viên tại năm quốc gia Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc, Philippines và Pakistan quốc gia mới được bổ xung trong danh sách. SDS được Chính phủ Canada ban hành nhằm tiếp bước cho những thành công của chương trình du học CES, SDS cũng được kỳ vọng là chương trình sẽ đẩy nhanh quá trình xử lý cho các sinh viên full-time ghi danh tại các trường Đại học và Cao đẳng tại Canada.

Du học Canada diện SDS được xem là phiên bản mở rộng của CES, khi thừa hưởng những ưu điểm của chương trình du học Canada theo diện CES, và có sự cải thiện hơn giúp sinh viên quốc tế tiếp tục rút ngắn thời gian xét duyệt xin visa, giảm bớt những điều kiện về chuẩn bị hồ sơ du học, giảm thiểu những thủ tục điều kiện về chứng minh tài chính. Chương trình du học Canada SDS được áp dụng chính thức tại Việt Nam từ ngày 08/06/2018.

Ưu điểm của chương trình sds canada

Chương trình với thủ tục nhanh, không yêu cầu học sinh chứng minh tài chính. Phụ huynh cũng như gia đình học sinh chỉ cần đảm bảo có đủ số tiền 1 năm học phí cùng 1 năm chi phí sinh hoạt tại Canada thông qua ngân hàng Scotibank. Học sinh sẽ được cấp chứng chỉ đầu tư đảm bảo GIC chứng nhận có $10.000 CAD trong tài khoản để tiến hành thủ tục nộp hồ sơ. Thời gian xét duyệt nhanh chóng giúp cho chặng đường làm hồ sơ du học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sinh viên có thể đăng ký apply nộp hồ sơ online, điều này giúp tiết kiệm được phần lớn chi phí công sức. Thời gian xử lý hồ sơ và quy trình cấp Visa sẽ thuận tiện hơn và được rút ngắn, thay vì 60 ngày như trước, giờ giảm xuống còn 45 ngày.

Bên cạnh đó, một ưu điểm không thể không kể đến nữa là danh sách các trường đại học thuộc diện SDS sẽ được mở rộng hơn so với danh sách cố định trong chương trình CES chỉ gồm có 55 trường. Đồng nghĩa với việc số lượng trường sinh viên được lựa chọn sẽ nhiều hơn, cơ hội lựa chọn ngôi trường tốt nhất cao hơn. Hiện chương trình SDS đang có tới gần 200 ngành học từ tất cả các trường cao đẳng, đại học, học viện thuộc CEGEP, mở ra cơ hội mới để các  bạn học sinh, sinh viên du học tại Canada tự do lựa chọn ngành học yêu thích trong khi vẫn có thể lên kế hoạch học tập hợp lý cho mục tiêu. Theo học chuyên ngành mà bản thân yêu thích chính là nền tảng để bạn phát triển và định cư lâu dài tại đất nước xinh đẹp này. 

Với chương trình SDS, hồ sơ của các học sinh, sinh viên chuẩn bị đơn giản hơn bao giờ hết.

Ngoài những ưu điểm kể trên, chương trình du học Canada diện SDS vẫn luôn đảm bảo về chất lượng, cơ hội việc làm và cơ hội định cư. Hơn nữa du học Canada SDS hiện đang ngày càng mở rộng phạm vi áp dụng lên toàn bộ các tổ chức, trường học, bậc đào tạo sau trung học, từ đại học cho đến thạc sĩ,… mở rộng cánh cửa với các thí sinh quốc tế có đủ năng lực và tiềm năng.

Điều Kiện Du Học Canada diện SDS

– Sinh viên được trường cấp thư mời thể hiện chấp nhận vào một chương trình học trực tiếp toàn thời gian của một trường Cao Đẳng, Đại Học, Học Viện công lập Canada

– Chứng chỉ tiếng anh quốc tế IELTS từ 6.0 (Không kỹ năng nào dưới 6.0) (còn thời hạn 2 năm kế từ ngày cấp)

– Đước cấp chứng chỉ Đầu tư Đảm bảo (GIC) từ ngân hàng Scotiabank trị giá $10,000 CAD

– Đóng 1 năm đầu học phí cho trường

– Học sinh tiến hành khám sức khoẻ trước khi nộp hồ sơ.

Hồ sơ du học Canada SDS

– Bằng cấp cao nhât & bảng điểm tương ưng

– Passport, giấy khai sinh, CMND, sổ hộ khẩu

– Hình 4×6 nền trắng

– Chứng chỉ IELTS Academic 6.0 (không kĩ năng nào dưới 6.0)

>>> Tìm hiểu thêm: Hồ sơ du học Canada

Chi phí du học Canada SDS

Học sinh, sinh viên Việt Nam dễ dàng du học tại nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới với chi phí cực kì tiết kiệm. Chỉ từ $10.000 CAD – $16.000 CAD/1 năm.

Danh sách trường du học Canada diện SDS: Hiện tại danh sách các trường được tham gia chương trình SDS mới cập nhật đã tăng lên nâng tổng số trường hiện tại áp dụng chính sách này là 563 trường Cao Đẳng, Học viện, Đại Học.

>>> Tìm hiểu thêm: Chi phí du học Canada

Chương trình SDS có ý nghĩa như thế nào cho du học sinh quốc tế?

– Hồ sơ xin visa được xử lý trong thời gian nhanh nhất

– Các giấy tờ tài chính được chuẩn bị ngắn gọn nhất, dẫn đến giảm thời gian xét duyệt so với những hồ sơ cồng kềnh trước đây.

– Học sinh đủ điều kiện đều được chấp nhận Visa của nước sở tại

– Học sinh có cơ hội lựa chọn ngôi trường tốt nhất trong khả năng, với gần 200 ngành học từ tất cả các trường cao đẳng, đại học, học viện thuộc CEGEP.

Những học sinh điểm học tập có thành tích tốt sẽ được chương trình SDS tuyển chọn. Mở ra cơ hội cho rất nhiều học sinh có thành tốt trong học tập, là học sinh, sinh viên xuất sắc nhưng gặp khó khăn trong việc chứng minh tài chính với đại sứ quán.

Tại Sao Bạn Cần Liên Hệ Với Công Ty Tư Vấn Du Học Bluesea

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du học nói chung và Canada nói riêng, Công ty tư vấn du học Bluesea chúng tôi tự hào đã hỗ trợ hàng trăm lượt học sinh đạt được ước mơ du học mỗi năm.

– Tư vấn kế hoạch học tập: Chọn ngành, chọn trường, địa điểm học, học bổng, thủ tục bảo hiểm, bảo trợ,…

– Tư vấn hồ sơ tài chính từ A – Z

– Tư vấn về máy bay, nhà ở, đưa đón,…

– Hướng dẫn thủ tục visa từ trong nước: Hoàn thiện thư giải trình, form visa, dịch thuật hồ sơ, luyện phỏng vấn visa, khám sức khỏe,…

– Hướng dẫn thủ tục visa từ phía nước ngoài: Thủ tục chuyển đổi, gia hạn visa, khóa học,…

Hãy liên hệ ngay với Bluesea khi bạn cần tư vấn nhé!

Tìm hiểu thêm:

Du học Canada không cần ielts

Cách săn học bổng du học Canada

Khám sức khỏe du học Canada

Đăng ký ngay
HỘP THƯ GÓP Ý
TEL: 0901 80 3000
0901574545 Tân 0901584545 Phương 0902434784 Trình